Hướng Dẫn Cách Mua Quần Áo Cho Trẻ 12 Tuổi Phù Hợp

Hướng Dẫn Cách Mua Quần Áo Cho Trẻ 12 Tuổi Phù Hợp

12 tuổi là độ tuổi mà ba mẹ sẽ thấy việc lựa chọn quần áo cho con cái trong giai đoạn này khá khó khăn. Đây là đội tuổi mà các bé đang ở trong giai đoạn dậy thì yêu thích cái đẹp, thích làm đẹp, thích đươc mua quần áo đẹp theo sở thích và mong muốn của bản thân các bé. Chính giai đoạn này ba mẹ cần phải hiểu tâm sinh lý các con, không chỉ tìm mua quần áo trẻ em 12 tuổi phù hợp mà còn nên tôn trọng sở thích và lắng nghe tâm lý các bé.

Trong phần dưới đây, quần áo trẻ em Crown Space sẽ tư vấn giúp bạn những lưu ý khi chọn mua quần áo cho các em trong độ tuổi 11 -12 này:

Quan tâm đến kiểu dáng quần áo trẻ em 12 tuổi như thế nào là thích hợp

Mua quần áo cho bé 12 tuổi phù hợp với giới tính của bé. Với bé gái, đang bắt đầu tuổi dậy thì bé hoàn toàn có thể tự làm điệu cho mình và lựa cho mình một gu thời trang nhất định. Vì vậy, khi ba mẹ mua quấn áo cho bé gái nên chú ý đến thiết kế của sản phẩm , họa tiết cũng như màu sắc. Hầu hết các bé gái độ tuổi này đều thích những mẫu váy điệu đà, Mẫu này tại Crown Space rất nhiều, đa dạng, là loại váy vip ở đây. Với những mẫu váy này bé có thể đi học, đi chơi, dự tiệc đều rất nổi bật, phù hợp và xinh xắn.

Thời trang giái tại Crown Space

Đối với các bé trai, độ tuổi 12 vẫn còn khá “tồ” hơn các bạn gái, về phần làm điệu cũng có phần kém hơn. Các bố mẹ khi mua quần áo cho bé trai 12 tuổi có thể dễ dàng lựa chọn các loại trang phục sao cho thoải mái và bé cảm thấy thích thú là được. Những trang phục tiện dụng như quần bò các bố mẹ có thể sắm dáng dài để đi học, quần ngố quần sooc để dùng khi đi chơi kèm theo áo phông đơn giản là hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách mua quần áo trẻ em 12 tuổi theo vóc dáng

12 tuổi, các bé đã phần nào bắt đầu trưởng thành và có vóc dáng riêng biệt, vì vậy khi lựa chọn trang phục quần áo cho con, các bố mẹ cũng nên chú ý lựa chọn đồ theo dáng của bé để che được khuyết điểm và vừa vặn hơn.

Có thể mẹ đang muốn tham khảo nhiều mẫu quần áo bé traiquần áo bé gái 12 tuổi tại Crown Space

Tham khảo ngay nhiều mẫu thời trang trai gái mới cập nhật tại Crown Space

Với các bé cao, gầy, bố mẹ có thể lựa chọn những trang phục không quá rộng, cũng không nên quá ôm sát để lộ khuyết điểm. Con trai nên lựa chọn mặc quần sooc dài tới gối để che đôi chân quá khẳng khiu, con gái có thể chọn váy suông để làm cơ thể đỡ lộ vẻ mảnh khảnh.

* Có thể mẹ chưa biết mua quần áo trẻ em ở đâu Hà Nội?

Với các bé có thân hình đầy đặn hơn, các bạn nên chọn trang phục có màu đậm hơn, gọn gàng không nên chọn họa tiết hoa lá cành và bánh bèo hay chi tiết trang trí vì chúng sẽ khiến các bé trở nên già và kém thon gọn hơn.

Với các bé có chiều cao hạn chế hơn, các bạn cũng ưu tiên chọn những trang phục vừa vặn với người, quần áo không quá dài để khiến các bé nhìn bị thấp bé đi.Tại hệ thống Crown Space, hiện có rất nhiều sản phẩm quần áo thời trang đủ mọi lứa tuổi cho các bé, nếu có nhu cầu, các bạn có thể inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng vừa vặn với vóc dáng của con mình nhất.

← Bài trước Bài sau →