Gợi ý 3 địa điểm ba mẹ đưa bé đi chơi cuối tuần

Gợi ý 3 địa điểm ba mẹ đưa bé đi chơi cuối tuần

Sau một tuần học tập căng thẳng ở trường, ba mẹ nên cho bé thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động vui chơi giải trí vào cuối tuần. Sau đây là 3 địa điểm Crown Space gợi ý cho ba mẹ dẫn bé đi chơi cuối tuần ở Hà Nội nhé:

  1. Công viên Thủ Lệ

Đây là địa chỉ dành được nhiều ba mẹ chọn mỗi khi cuối tuần. Không gian thoáng, nhiều cây xanh, ao hồ, khu vực chơi cho bé và đặc biệt có rất nhiều động vật quý hiếm: hố, sư tử, voi... bé tha hồ khám phá. Ngoài ra bé còn được tham gia các trò chơi vui nhộn như đu quay, tàu hỏa, máy bay.

 

  1. Khu vui chơi TiNiWorld

Đây là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trong nhà mang tính giáo dục cao và quy mô lớn. Đến đây bé sẽ tạm quên các chương trình tivi, ứng dụng gây nghiện trên điện thoại để sẵn sàng chạy nhảy, khám phá bản thân trong hơn 20 góc chơi hiện đại: Nhà bóng, khu trò chơi, nơi tổ chức giao lưu cho bé, khu ẩm thực...nếu không muốn cho bé vui chơi ngoài trời thì đây là một địa điểm lý tưởng ba mẹ nhé.

 

  1. Quảng trường sách - Book Square

Quảng trường sách nằm trên phố Tây Sơn, đây không chỉ là một cửa hàng sách thông thường mà còn là nơi vui chơi kết hợp với học tập, giao lưu, để kích thích phát triển sức sáng tạo của các bạn nhỏ. Quảng trường sách là khu vui chơi trẻ em còn khá mới mẻ đối với nhiều người ở Hà Nội, dù xuất hiện chưa lâu thế nhưng đây là địa điểm vừa học vừa chơi được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình vào những dịp cuối tuần. 

Chúc ba mẹ và bé có những ngày cuối tuần thật vui vẻ!!

Crown Space_ thời trang trẻ em cao cấp phong cách Anh Quốc. Ba mẹ cũng có thể tranh thủ mua sắm online, trực tiếp tại của hàng cùng bé có hàng ngàn mẫu quần áo, dày dép sang mịn cho mẹ và bé thỏa sức shopping đấy ạ.

Liên hệ: 

Website: https://crownspace.vn/ 

Hotline: 0947.23.9966

 

← Bài trước Bài sau →