Gợi ý cách phối đồ cho bé gái và bé trai mùa đông hợp thời trang

Gợi ý cách phối đồ cho bé gái và bé trai mùa đông hợp thời trang

Cách phối đồ cho bé gái mùa đông và bé trai mùa đông luôn là một đề tài khiến cho nhiều bậc phụ huynh bối rối. Mùa đông về với thật nhiều ý tưởng phối đồ trang phục hàng ngày, cũng giống như người lớn, các bé cũng cần có những bộ đồ vừa ấm áp lại vừa hợp thời trang tùy từng hoàn cảnh đi học, đi chơi, đi tiệc,… Nếu mẹ còn đang phân vân và đau đầu mỗi khi lựa đồ cho bé vào mùa đông thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những gợi ý về cách phối đồ mùa đông cho bé gái và bé trai thật phong cách nhé!

Gợi ý cách phối đồ cho bé gái và bé trai mùa đông hợp thời trang

Cách phối đồ cho bé gái mùa đông và bé trai mùa đông

Cách phối đồ mùa đông cho bé gái và bé trai

Hiện nay với sự phong phú của các loại quần áo, váy đầm, phụ kiện thì mẹ có thể tha hồ max trang phục với những cách phối đồ cho bé gái mùa đông và bé trai sao cho độc đáo và thời trang nhất. Tuy nhiên, dù là phong cách nào đi chăng nữa, với trẻ nhỏ mẹ cần đảm bảo được các tiêu chí sau:

  • Chất liệu trang phục

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất trong những cách phối đồ cho bé trai và bé gái đó chính là chất liệu làm nên những trang phục đó. Với trẻ nhỏ, sức đề kháng còn kém nên mẹ cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải may quần áo.

Nếu không cẩn thận trong quá trình chọn lựa, các mẹ sẽ dễ chọn phải các loại chất liệu thô ráp, chứa nhiều phẩm màu hóa chất rất có hại cho làn da và sức khỏe của trẻ. Mẹ nên chọn các chất liệu bông tự nhiên, nhung, dạ, lụa, len,…cao cấp cho bé vào những ngày thu đông lạnh này. Đừng tham rẻ mà gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con. Hãy phối đồ cho bé thật khoa học mà cũng đảm bảo hợp thời trang nhé các mẹ.

  • Màu sắc trang phục

Tiêu chí tiếp theo mà mẹ cần lưu ý khi chọn quần áo thu đông bé trai và bé gái đó là màu sắc của chúng. Ở độ tuổi 1-5 tuổi, mẹ nên chọn cho các bé những trang phục có màu sắc tươi sáng.

Từ 6 tuổi trở lên, mẹ có thể chọn những trang phục có màu sắc tương tự như màu sắc quần áo của người lớn và phong phú màu sắc hơn.

  • Họa tiết trang phục

Họa tiết cũng là yếu tố quan trọng mà mẹ cần lưu ý đối với cách phối đồ mùa đông cho bé gái và bé trai. Ở độ tuổi các bé, mẹ nên chọn những loại quần áo và váy đầm có nhiều họa tiết, hoa văn đáng yêu, ngộ nghĩnh để bé có thể phát huy sự sáng tạo và tìm tòi thế giới xung quanh của mình thông qua từng bộ trang phục bé mặc. Vậy nên, mẹ đừng ngại lựa những bộ đồ thật tươi sáng và ngộ nghĩnh nhé!

  • Bổ sung phụ kiện 

Các set đồ sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi những món đồ phụ kiện, vậy nên mẹ cũng hay quan tâm đến việc lựa phụ kiện như giầy, mũ len, khăn quàng,…vào mùa đông cho các bé. Việc chọn phụ kiện cũng không nên quá tham lam nhiều thứ trên 1 bộ đồ.

Màu sắc của các món phụ kiện này cũng cần cùng tone với màu sắc của bộ trang phục chính để tạo sự hài hòa cho tổng thể. Đây cũng là một trong những tiêu chí trong cách phối đồ mùa đông cho bé gái và bé trai.

Cách phối đồ cho bé gái mùa đông

Phối đồ mùa đông cho các nàng công chúa nhỏ thì mẹ luôn có hàng trăm phương án phối đồ cho nàng mẹ nhé. Vào mùa đông, tiêu chí hàng đầu vẫn là cần đủ ấm, vừa vặn và sau đó là đẹp và thời trang. Mùa đông 2019 năm nay, mẹ có thể tham khảo các cách phối đồ cho bé gái mùa đông sau đây:

  • Áo khoác cho bé gái

Áo khoác là item không thể thiếu cho bất kỳ ai vào mùa thu đông. Với các bé gái mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo khoác dáng dài hoặc dáng ngắn làm từ chất liệu kaki, dạ hoặc phao để có thể giữ ấm hoàn hảo cho bé. Mẹ nên kết hợp thêm với áo len bên trong và quần tất  kèm một đôi giày cao cổ để bé có một phong cách thời trang thật hoàn hảo mẹ nhé.

  • Váy nhung cho bé gái

Một cách phối đồ cho bé gái mùa đông vô cùng độc lạ và dễ dàng mà mẹ cần cập nhật ngay hôm nay đó chính là lựa chọn váy nhung. Đây là một dòng váy mới ra mắt trong năm nay từ nhãn hàng Crown Kids đến từ Anh Quốc.

Váy nhung màu sắc bắt sáng, lấp lánh, tạo vẻ đẹp sang trọng cho các bé gái, rất phù hợp vào những buổi tiệc hay lễ hội. Một số đầm kết hợp nhung và voan lụa tạo sự bồng bềnh và nhẹ nhàng vô cùng duyên dáng cho các bé. Mix thêm cùng chiếc bờm xinh trên đầu và một đôi giày búp bê công chúa điệu đà là bé đã có một set đồ vô cùng tuyệt đẹp.

Váy nhung mùa đông cho bé gái

  • Áo len cho bé gái

Mẹ cũng có thể chọn set đồ áo len cùng quần tất cho gái cưng của mình. Chất liệu len sẽ giúp bé được giữ ấm một cách tốt nhất, không lo bị cảm lạnh. Khoác thêm một chiếc áo khoác dạ để tăng thêm phần trang trọng cho set đồ mẹ nhé!

Áo len kết hợp giày trắng hợp lý với cách phối đồ cho bé gái

  • Váy dạ cho bé gái

Váy dạ cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bé gái. Những chiếc váy dạ liền màu ghi sáng hoặc kẻ sẽ giúp tôn lên làn da trắng mịn của các bé. Dạ cũng có khả năng giữ ấm cực kì tốt, kết hợp dạ với voan lụa sẽ giúp bé có một bộ đầm thướt tha và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Với váy dạ này mẹ nên mix cùng một đôi giày búp bê hoặc một đôi giày sneaker để thêm hoàn hảo mẹ nhé!

Cách phối đồ mùa đông cho bé trai

Vậy còn các chàng trai nhỏ của mẹ thì nên mặc gì vào mùa đông cho thật chất đây nhỉ? Mẹ hãy tham khảo các gợi ý sau đây nhé!

  • Áo hoodie và áo khoác phối đồ cho bé 

Áo hoodie là sản phẩm mà mọi bé trai đều mặc hợp và rất dễ mix đồ, chúng vừa trẻ trung, cá tính lại rất đơn giản, không rườm rà. Áo hoodie có khả năng giữ ấm cũng khá tốt, làm ấm cơ thể cho bé nhanh.

Để thêm phần thời trang và phong cách hơn, mẹ mix thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, có thể là áo khoác da, áo khoác phao, áo bomber… cùng một chiếc quần jean sẽ vô cùng chất. Bổ sung thêm một đôi giày thể thao cùng tong màu sẽ giúp bé vận động thoải mái suốt ngày dài.

Áo hoodie và áo khoác phao đầy cá tính cho bé trai

  • Áo nỉ và áo khoác

Những chiếc áo nỉ cổ tròn chưa bao giờ là lỗi mốt dành cho các bé trai. Chất liệu nỉ cũng vô cùng ấm áp, trẻ trung và dễ phối với các loại áo khoác như áo khoác gió, áo khoác phao hay áo khoác da,… Bộ quần áo thu đông bé trai này sẽ không thể thiếu đi những chiếc quần jean hoặc quần jogger để thêm phần năng động các mẹ nhé.

Áo nỉ và áo khoác cũng là một cách phối đồ mùa đông cho bé trai 

  • Áo sơ mi và quần jean 

Đây là công thức thời trang vô cùng đơn giản lại vô cùng hiệu quả dành cho mọi bé trai mà mẹ nên áp dụng ngay hôm nay. Áo sơ cùng quần jean luôn là bộ đôi hoàn hảo cho những chàng trai thư sinh và giản dị.

Trong những ngày lạnh này mẹ nên phối thêm cho bé một chiếc áo len hoặc những chiếc áo khoác da cực phong cách và ấm áp mẹ nhé! Đừng quên một đôig giày thể thao êm chân để bé tự tin hơn trong từng bước đi.

Áo sơ mi và quần jean cho bé trai

Kết luận

Với những cách phối đồ mùa đông cho bé trai và bé gái bên trên, chúng tôi hy vọng các bạn đã có những kiến thức và kinh nghiệm cơ bản để có thể lựa mua đồ cho các con của mình một cách hoàn hảo nhất. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ với chúng tôi những set đồ đáng yêu nhất của bé nhà mình nhé!

Hiệp Trần Văn

SEO Marketing

← Bài trước Bài sau →