GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ CHO BÉ TRAI

GỢI Ý CÁCH PHỐI ĐỒ CHO BÉ TRAI "SIÊU NGẦU" VÀO MÙA HÈ

Ba mẹ chưa biết cách kết hợp đồ cho bé trong thời tiết oi bức. Crown Space gợi ý cách phối đồ cho bé cực năng động và đáng yêu vào mùa hè này nhé.

Cách phối đồ cho bé trai vào mùa hè

Mùa hè là thời điểm mà các bé mong chờ nhất. Lúc này các bé được nghỉ hè, tạm gác lại việc học tập để chuẩn bị cho những cuộc vui chơi, tập luyện thể thao. Vì thế việc lựa chọn trang phục mùa hè như thế nào để bé mặc thoải mái là điều mà rất nhiều ba mẹ quan tâm.

Crown Space gợi ý một số bộ đồ mùa hè cho bé trai cực kỳ sành điệu:

𝟭, 𝗔́𝗼 𝘁𝗵𝘂𝗻 𝗽𝗼𝗹𝗼 𝘃𝗮̀ 𝗾𝘂𝗮̂̀𝗻 𝘀𝗵𝗼𝗿𝘁

Một chiếc áo thun polo kết hợp với quần short tạo nên vẻ đẹp cá tính và sang trọng. Bé có thể diện bộ đồ với một đôi giày sáng màu hoặc giày vải từ chất liệu canvas để tạo nên phong cách thể thao năng động, hoạt bát.

𝟮, 𝗔́𝗼 𝘁𝗵𝘂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗾𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗷𝗲𝗮𝗻𝘀

Áo thun trở thành món đồ không thể thiếu cho các bé trong mùa hè. Phối áo thun rất đơn giản và phổ biến, cách kết hợp với quần jeans đã không còn xa lạ nhưng vẫn được rất nhiều ba mẹ hiện đại ưa chuộng.

Mẹ hãy khéo léo chọn cho bé chiếc áo và quần jeans phù hợp về màu sắc, kiểu dáng là bé có ngay một bộ trang phục đẹp mắt để diện rồi.

Bộ đồ rất thích hợp để bé kết hợp với giày thể thao, ba lô, mũ lưỡi trai, ...

𝟯, 𝗔́𝗼 𝘁𝗵𝘂𝗻 𝘃𝗮̀ 𝗾𝘂𝗮̂̀𝗻 𝘀𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗸𝗮𝗸𝗶

Vẫn tiếp tục là áo thun nhưng ba mẹ có thể phối với quần short kaki cho bé. Ngoài tạo nên vẻ năng động, đáng yêu, bộ đồ còn tạo nên vẻ lịch sự và tự tin.

Với chiếc quần short chất liệu mềm mịn cùng chiếc áo mát mẻ, bé thoải mái vui chơi và vận động suốt cả ngày.

𝟰, 𝗔́𝗼 𝘀𝗼̛ 𝗺𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗾𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗸𝗮𝗸𝗶

Những chiếc áo sơ mi vẫn không thể thiếu cho bé vào mùa hè. Nếu ngại thời tiết oi bức bố mẹ có thể gợi ý cho bé lựa chọn áo sơ mi cộc tay hoặc dài tay với chất liệu mát mẻ.

Áo kết hợp với quần kaki là lựa chọn rất sành điệu và hợp thời trang. Giống như áo thun, áo sơ mi cũng rất dễ kết hợp với các dáng quần khác nhau. Cách phối đồ này giúp bé có thể mặc đi chơi, đi dự tiệc, rất năng động và lịch lãm.

Trên đây là một số gợi ý phối đồ cho bé trai hoạt động thoải mái và dễ chịu vào mùa hè.

Tại Crown Space có rất nhiều mẫu quần/áo/giày dép/phụ kiện mùa hè cho bé, với chất liệu thoáng mát, form dáng chuẩn. Ba mẹ hãy đưa bé đến tại hệ thống cửa hàng của Crown Space hoặc liên hệ với đội ngũ Crown Space để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://bit.ly/2YdLs3S

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://tinyurl.com/lazadacruk

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bitly.com.vn/9K4Te

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →