Gợi Ý Mẫu Giày Sandal Nữ Đi Học Đẹp

Gợi Ý Mẫu Giày Sandal Nữ Đi Học Đẹp

Mùa tựu trường đang đến rất gần, nhiều bậc phụ huynh đang phân vân không biết nên chọn cho con loại giày gì để đi học cho phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý hữu ích cho ba mẹ trong việc tìm giày Sandal nữ đi học đẹp nhé.

1. Giày Sandal nữ đi học là giày gì?

Giày sandal nữ đi học được xem là sự lựa chọn hàng đầu mang đến sự thoải mái, năng động không kém các loại giày khác dành cho nữ sinh. Vậy giày sandal là gì?

Giày Sandal là sản phẩm có một hệ thống quai ( dây) được thiết kế ở hai bộ phận mu bàn chân và cổ chân. Giày sandal là một sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh trong độ tuổi 5 - 15 tuổi, ngoài tên gọi giày sandal thì còn có thể gọi là dép sandal, xăng đai, quai hậu.

2. Hướng dẫn chọn giày Sandal nữ đi học

Trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu mẫu, thiết kế, màu sắc sandal khác nhau, nếu mẹ muốn tìm mua giày sandal nữ đi học đẹp thì cần lưu ý những điểm sau:

Chọn giày sandal nữ đi học phải phù hợp với bàn chân: Những bé có màu da tối thì nên chọn những đôi giày sandal giúp chân trông sáng hơn và tránh những màu sắc quá nóng hoặc nổi bật như: xanh, vàng, cam, đỏ...ưu tiên chọn những màu nhã nhặn, phù hộ với tác phong học sinh như: Nudem hồng nhạt...vừa đẹp lại phù hợp.

Những bé có bàn chân to thì nên chọn giày sandal nữ đi học vì những đôi giày cao goát sẽ khiến chân bé trở nên thô và dễ làm tổn thương da chân, bên cạnh đó nếu bé đi giày thể thao lại bí bách. Chính vì vậy mẹ nên chọn cho bé một đôi giày sandal đi học là phù hợp.

3. Gợi ý mẫu giày sandal nữ đi học đẹp

Giày Sandal nữ đi học 3 quai mã Cruk 541, Cruk 546, size 25 - 35: Thiết kế đơn giản có 3 quai linh hoạt, đế được làm bằng da lợn siêu bền thấm hút mồ hôi, đặc biệt không lo hôi chân khi sử dụng giày sandal nữ loại này. Điểm cộng sản xuất theo công nghệ chuẩn Châu Âu siêu bền chống trơn trượt.

Cruk 545

Mẫu Cruk 546

Giày sandal nữ đi học cách điệu thường dùng cho bé nữ trong độ tuổi 5 - 10 tuổi: Thiết kế 3 quai, họa tiết nổi bật, bắt mắt. Những mẫu giày sandal nữ đi học này thường được đính đá hoặc thiêu thêm một vài chi tiết hình bông hoa, nơ cực kì nổi bật, sang chảnh, cho bé đi học vừa xinh vừa tiện lợi.

Mẫu Cruk 7017

Nếu ba mẹ đang tìm mua cho bé gái nhà mình một đôi giày sandal nữ đi học thì đừng bỏ qua thương hiệu giày dép trẻ em đến từ Anh Quốc này: Crown Space là thương hiệu gắn liền với những mẫu giày sandal cao cấp, không chỉ đẹp về hình thức, độ bền cao mà còn an toàn cho chân bé: https://crownspace.vn/

← Bài trước Bài sau →