Mua Giày Sandal Nữ Đi Học Ở Đâu Hà Nội

Mua Giày Sandal Nữ Đi Học Ở Đâu Hà Nội

Tháng 8 đã trôi qua gần hết nửa chặng đường, một số tỉnh đã chuẩn bị kế hoạch quay trở lại trường học cho các con. Tháng 8. tháng 9 mùa của tựu trường, mùa của bận rộn các bậc cha mẹ lại loay hoay sắm sửa đủ thứ để con có hành trnag đầy đủ nhất tới trường. Một trong những đồ dùng cần thiết để con đến trường đó chính là những đôi giày, dép. Đây được xem là trợ thủ đắc lực nâng bước chân con đến trường. Chính vì vậy, vào thời điểm này rất nhiều phụ huynh đặt ra câu hỏi: Mua giày sandal nữ đi học ở đâu Hà Nội? bài viết ngày hôm nay hi vọng sẽ giúp các bậc cha mẹ tìm được câu trả lời thỏa mãn nhất.

1. Ưu điểm của Giày Sandal nữ đi học

Sandal từ lâu đã được biết đến với nhiều tên gọi khác như xăng đan, dép quai hậu. Giày sandal có đặc điểm chung là thường có rất nhiều quai ( hay còn gọi là dây giày) với điểm nhấn là quai vòng cổ chân và quai ở đầu ngón chân.

Ưu điểm của giày Sandal nữ:

Thiết kế của giày tiện lợi là một điểm cộng khiến không chỉ các bé nữ đi học mà còn có các chị, các mẹ điều thích. Thiết kế của Sandal mang lại sự thoải mái đối với người dùng, không bị gò bó chân, thoáng mát.
Chất liệu giày sandal thường nhẹ không gây cảm giác bí chân, thích hợp cho những người ra mồ hôi chân nhiều đặc biệt là bị hôi chân.

 

Giày sandal rất thích hợp khi mang tới trường. Rất nhiều trường học quy định học sinh không được đi dép tới trường. Chính vì vậy, giày Sandal là một lựa chọn hoàn hảo cho bé vừa lịch sự vừa đẹp.

2. Mua giày Sandal nữ đi học ở đâu Hà Nội

Ở Hà Nội ba mẹ có thể dễ dàng mua những đôi Sandal với giá thành từ 100- 200K bày bán rải rác khắp các chợ. Tuy nhiên đôi giày là một trợ thủ đắc lực cùng con đến trường, ba mẹ nên cân nhắc về chất lượng cũng như độ bền của giày sandal trước khi quyết định mua những loại giá rẻ. Một trong những thương hiệu nổi tiếng với dòng giày Sandal cho các bé chính là Crown Space. Nhắc đến thương hiệu này, người ta sẽ biết tới nơi chuyên cung cấp giày/dép trẻ em từ 0-15 tuổi có xuất xứ từ Anh Quốc.

Về chất lượng

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này chuyên chú trọng đến chất lượng. Tuổi thọ trung bình của các đôi Sandal ở đây cao hơn nhiều so với những mặt hàng trôi nổi ngoài chợ. Chất liệu hướng tới sự an toàn cho bé: da cao cấp, thấm hút mồ hôi và chống trơn trượt hiệu quả. Một ưu điểm vượt trội nhất ở hãng này là các sản phẩm giày/ dép đều có khả năng ngăn ngừa hôi chân hiệu quả.

 

Về thiết kế

Mặc dù chú trọng về chất lượng nhưng Crown Space vẫn không quên cải tiến về mặt hình thức. Các mẫu Sandal nữ đi học điều rất được lòng bé gái vì màu sắc tươi sáng: Hồng, nude, vàng...nhưng vẫn mang vẻ sang trọng không kém.

 

Về giá thành

Các mẫu giày Sandal nữ đi học thường giao động trong khoảng 349 - 549K, khi có đợt sale thì giá chỉ từ 249K. Bỏ ra một số tiền vừa phải nhưng ba mẹ đổi lại được chất lượng tốt, độ bền cao và quan trọng là mua được hàng hiệu cho bé dùng.

 

Về cơ sở tại Hà Nội

Tại Hà Nội, Crown Space có 3 cơ sở năm ở những trung tâm thương mại sang trọng, ba mẹ có thế tham khảo tại đây: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang/ hoặc ba mẹ có thể đặt mua online qua website: https://crownspace.vn/
← Bài trước Bài sau →