Tìm Mua Váy Công Chúa Cho Bé 17 Kg

Tìm Mua Váy Công Chúa Cho Bé 17 Kg

Crown Space đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bậc phụ huynh khi tìm mua váy công chúa cho bé, trong đó có nhiều bậc phụ huynh tìm mua váy cho bé theo cân nặng. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bậc phụ huynh đơn giản hơn trong quá trình tìm mua váy cho bé theo cân nặng, đặc biệt là câu hỏi ' Tìm mua váy công chúa cho bé 17Kg'.

1. Đặc điểm của Váy công chúa cho bé 17kg

Váy công chúa thường được thiết kế dựa trên những câu chuyện, thước phim cổ tích đẹp, mơ mộng. Thiết kế váy công chúa thường nhẹ nhàng, tinh khôi  và không ngừng phát triển theo xu hướng hiện đại sang trọng, lộng lẫy. Váy công chúa như một món quà đầy sự yêu thương gửi trao cho bé với mong muốn bé thật nổi bật, lộng lẫy, xinh đẹp khi khoác lên mình những bộ cánh đấy.

Hồi bé, ai cũng đều mong ước trở thành những nàng công chúa xinh đẹp, được sống trong những tòa lâu đài cổ tích, nguy nga. Để tiếp nối mơ ước của con, tại sao mẹ lại không lựa chọn những mẫu váy công chúa lộng lẫy này để bé con hiện thực hóa mơ ước của mình.

 

Ngoài ra, với nhu cầu và sở thích hiện nay, các baajnc phụ huynh hoàn toàn có thể tìm mua váy công chúa cho bé đi chơi, đi dự tiệc, tawjg quà sinh nhật...đều rất ý nghĩa.

2. Váy công chúa cho bé 17kg

Để tìm mua váy công chúa cho bé 17kg một cách chuẩn xác size cũng như tìm được nơi bán váy đẹp. Trước tiên, ba mẹ cần xem lại cân nặng của bé để tư vấn viên tư vấn size phù hợp. Bé nặng 17kg cao bao nhiêu để có thể mua cho bé được một chiếc váy không quá chật và không quá rộng. Đặc biệt nếu mua váy chật thì rất khó khăn cho ba mẹ trong việc đổi trả, đồng thời chất liệu làm nên những chiếc váy công chúa thường không phải chất liệu co giãn.

Mẫu váy công chúa thương hiệu Crown space

Ví dụ: bé cao 1m10 nặng 17kg mẹ nên chọn váy công chúa size 6 cho bé, tuy nhiên nếu bé nặng 17kg nhưng lại cao 1m15- 1m20 mẹ lại phải chọn cho bé size 7...Ba mẹ có thể tham khảo bảng size dưới đây:

3. Tìm mua váy công chúa cho bé 17kg ở đâu?

Mời các bậc phụ huynh cùng khám phá thế giới váy công chúa cho bé 17Kg và rất nhiều mã size phù hợp với các bé từ độ tuổi 4-15 tuổi. Crown Space là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, những chiếc váy công chúa cho bé ở đây đều là mẫu Vip, dẫn đầu về chất lượng, thiết kế. Crown Space tự hào là thương hiệu luôn có mặt trong những show diễn nhí, trong đó sự góp mặt của các thiết kế váy công chúa đã làm nên tên tuổi của thương hiệu. 

Show diễn năm 2019 của Crown Space

Đến với chúng tôi thông qua các kênh:

Online: Webisite > https://crownspace.vn/

Offline: Hệ thống cửa hàng > https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang

 

 

← Bài trước Bài sau →