MUA GIÀY DÉP TỐT CHO BÉ Ở ĐÂU HÀ NỘI

MUA GIÀY DÉP TỐT CHO BÉ Ở ĐÂU HÀ NỘI

Giày dép trẻ em là một trong những ngành hàng được nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các hãng phụ kiện thời trang xuất xứ từ nhiều nước. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, chắc hẳn các bậc làm cha làm mẹ sẽ rất đau đầu khi chọn cho bé nhà mình một thương hiệu vừa chất lượng, vừa đẹp và giá cả cũng phải phù hợp.

Giày dép như thế nào là tốt?

Một đôi giày ( dép) được xem là tốt khi đáp ứng được các tiêu chí sau:
Thứ nhất, là công cụ bảo vệ đôi chân cho bé, hạn chế tối đa các tác động bên ngoài đồng thời tránh được các bệnh về chân như: mỏi chân, đau lòng bài chân, chai cứng chân. 
Thứ hai, khi mang giày ( dép ) bé cảm thấy sự thoải mái, êm ái khi sử dụng, không bị chật quá hay rộng quá khiến chân bé bị thừa ra ngoài.
Thứ ba, giày dép chuẩn size, thiết kế đơn giản và không gây kích ứng cho bàn chân...

Mua giày dép tốt ở đâu Hà Nội cho bé?

Một trong những thương hiệu giày dép trẻ em cao cấp đáp ứng được các tiêu chí chọn giày dép cho bé thì phải nhắc tới thương hiệu Crown Space. Giày dép của thương hiệu này có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Thương hiệu giày trẻ em nổi tiếng - Thương hiệu Crown Space ra đời năm 1981, Crown Space ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ bán giày dép trẻ em tại Portsmouth (Anh) với những sản phẩm được thiết kế đậm chất hoàng gia mang nhãn hiệu Crown UK. Crown Space hiện đã trở thành hệ thống cửa hàng “Multi-Brands Store” chuyên thời trang trẻ em tại nhiều quốc gia, đặc biệt tại khu vực Châu Á. Hiện nay, Crown Space lựa chọn sản phẩm của những hãng danh tiếng từ khắp nơi trên thế giới với “gu” đẳng cấp, sành điệu, phù hợp với xu thế nhưng vẫn không mất đi khí chất Hoàng tộc Anh Quốc. Nằm trong top 3 thương hiệu thời trang trẻ em tốt nhất ở Hà Nội

Các sản phẩm giày, sandal ở đâu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bên cạnh đó thiết kế còn đẹp, sang và rất hợp thời. Ba mẹ tới đây có thế dễ dàng mua được những đôi giày, dép chất lượng cho bé:

[LÓT GIÀY]: Thiết kế thông minh siêu êm với chất liệu EVA cao cấp, đàn hồi, thoáng khí, nâng đỡ bàn chân của bé. Bé luôn dễ chịu và thoải mái dù vận động trong thời gian dài. 

- [ĐẾ GIÀY]: Từng đường may vô cùng tỉ mỉ và chính xác cho trải nghiệm sản phẩm luôn tuyệt hảo. Đế từ chất liệu cao su nguyên chất, chống trơn trượt, giúp bé thỏa sức vận động trên mọi địa hình.

- [THIẾT KẾ]: Màu sắc trang nhã, phong cách thời trang Anh Quốc, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, có thể sử dụng đi học, đi chơi và hoạt động ngoài trời. 

Với phương châm bảo vệ chân bé một cách tối ưu nhất, thương hiệu Crown Space đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ , tin tưởng của quý khách hàng trên toàn quốc.

Nếu mẹ đang loay hoay lựa chọn cho bé một thuowg hiệu giày dép tốt, hãy chọn ngay Crown Space, chúng tôi chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng về chấ lượng, dịch vụ cũng như giá cả.

Liên hệ với Crown Space

Liên hệ mua hàng trực tiếp với chúng tôi qua:
- Mua online qua website: https://crownspace.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →