03 Lưu Ý Khi Mua Quần Áo Trẻ Em

03 Lưu Ý Khi Mua Quần Áo Trẻ Em

05 lưu ý khi mua quần áo trẻ em được xem là một giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong quá trình mu sắm quần áo trẻ em - một mặt hàng đa dạng được bày bán khá nhiều. Bên cạnh quan tâm về kiểu dáng màu sắc thì ba mẹ nên lưu tâm những lưu ý sau khi mua quần áo trẻ em.

1. Lưu ý thứ nhất khi mua quần áo trẻ em

1.1 Về chất liệu

Lưu ý đầu tiên cũng như quan trọng nhất khi chọn quần áo trẻ em đó chính là chất liệu. Tại sao trên thị trường có nhiều sản phẩm hình thức giống nhau nhưng giá thành lại khác xa nhau. Điều này chính minh rằng chất liệu làm ra quần áo trẻ em ở trên thị trường rất đa dạng, có thể làm giả làm nhái. Việc sử dụng, mua cho con cái những mẫu mã quần áo trẻ em kém chất lượng cũng dẫn tới nhiều hiểm họa khuôn lường. Một trong những bệnh phổ biến nhất khi sử dụng quần áo kém chất lượng đó chính là viêm da. Ở trẻ em da thường non nớt, yếu hơn cho với người lớn, vì vậy khi sử dụng chất liệu vải kém da sẽ là nơi tiếp xúc đầu tiên, thứ hai sẽ liên quan đến các bệnh về đường hô hấp.

           Vải cotton 25% thô cứng

1.2 Giải pháp

Về chất liệu tốt, an toàn cho bé ba mẹ nên chọn những sản phẩm làm từ chất liệu tự nhiên. Quần áo cho bé nên chọn những sản phẩm ít hóa chất, nhộm phẩm màu. Ba mẹ nên chọn mua quần áo trẻ em làm bằng cotton, dễ dàng làm sạch, an toàn thấm hút mồ hôi cho da bé. Trên thị trường, quần áo trẻ em được làm bằng 100% cotton có giá thành khá cao và chỉ có một số thương hiệu có tiếng sản xuất như Crown Space, Canifa... còn số nhiều sẽ là pha trộn.

Sản phẩm làm từ 100% cotton

 

2. Lưu ý thứ hai khi mua quần áo trẻ em

2.1 Về độ PH có trong quần áo trẻ em

Độ PH được xem là an toàn theo khuyến nghị nằm trong khoảng <8.0. Vì vậy, với những sản phẩm vượt ngưỡng PH cho phép thường sẽ gây kích ứng cho da bé gây mẩn đỏ, nổi sần, mọc mụn nước.. với những sản phẩm có độ PH thấp hơn cũng không tốt cho sức khỏe bé.

2.2 Giải pháp

Chọn mua quần áo ở những thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, một số thương hiệu có chi tiết độ PH của sản phẩm giúp ba mẹ dễ dàng lựa chọn quần áo dành cho trẻ em.

3. Lưu ý thứ ba khi mua quần áo trẻ em

3.1 Lưu ý về màu sắc
Quần áo màu sắc càng sặc sỡ, càng không có xuất xứ rõ ràng thì nguy cơ độc hại sẽ càng cao. Thông thường màu sắc càng sáng, sặc sỡ sẽ là những sản phẩm nhuộm phẩm màu rất cao, rất nhiều lần, có mùi thuosc nhuộm rõ rệt. Với những sản phẩm này giá thành thường rẻ và chất liệu rất nhanh bị bay màu, mục rách.

 

3.2 Giải pháp
Khi mua quần áo trẻ em, mặc dù  trẻ em thường yêu thích màu sắc sặc sỡ, tuy nhiên ba mẹ nên hạn chế những sản phẩm màu sắc nổi, có mùi thuốc nhuộm bốc ra nồng nặc. Chọn những màu sắc quần áo trẻ em nhẹ nhàng, pastel cũng làm bé xiêu lòng rồi.

4. Mua quần áo trẻ em ở đâu uy tín

Crown Space là một thương hiệu quần áo, thời trang trẻ em cao cấp, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

Tại Hà Nội, chúng tôi đang có 4 địa chỉ dễ dàng cho việc mua sắm bao gồm:

- 31 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai

- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Ba mẹ cũng có thể mua online tiết kiệm thời gian chi phí qua kênh:

Website: https://crownspace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace

 

← Bài trước Bài sau →