Mẹ đã biết cách mix đồ cho bé chưa??

Mẹ đã biết cách mix đồ cho bé chưa??

Mix đồ cho bé là một công việc không phải mẹ nào cũng có khả năng làm được. Để mix được một bộ đồ hợp thời trang lại vừa giúp bé cảm thấy thoải mái, năng động lại càng khó. Hiểu được tâm lí này, Crown Space giợi ý mẹ một số cách mix đồ cho bé trai nhà mình vừa thanh lich vừa năng động nhé.

Mix theo phong cách thanh lịch, ba mẹ thường thích bé mặc đồ theo phong cách thanh lịc, nhìn các bé những những ông cụ non vừa sành điệu lại chững chặc hẳn ra đúng không nào. Chiếc áo phù hợp nhất với phòng cách này ngày hè chính là polo, item này khá dễ trong việc mix với quần áo, giày dép khác. B amej có thể mix cùng với một chiếc quần short mát mẻ, năng dộng đi kèm là một đôi giày thẻ thao mẫu mới nhất nhà Crown. Tổng thể tạo nên một combo hoàn hảo cho bé đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý ba mẹ nhé.

Phong cách thứ 2: Bé năng động. chắc hẳn phòng cách này rất được lòng bé đây ba mẹ ạ. Với độ tuổi đang thích nô đùa, tinh nghịch này thì bé nào cũng thích những bộ đồ thoải mái, thấm hút mồ hôi, không bị bí bách. Hai sét đồ gợi ý dưới đây của Crown Space hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đấy của bé.

Một chiếc áo phông rộng giúp bé vui chơi cả nagfy không ngại vết bẩn, đi kèm một đôi Sandal siêu êm, siêu bền chắc chân giúp bé tha hồ chạy nhày.

Ba mẹ ưng ý outfit nào trong 2 cách mix đồ đơn giản mà phong cách này của Crown Space ạ? Các mẫu quần áo hiện đang được giảm giá 30% khi mua 2 sản phẩm bất kì mẹ nhé. Nhanh tay chọn ngay cho bé mẹ nha

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲:https://crownspace.vn/ 

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲𝗻 𝘁𝗼𝗮𝗻 𝗾𝘂𝗼𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownSpace 

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲/Zalo: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →