Top 3 Thương Hiệu Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng

Top 3 Thương Hiệu Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng

Quần áo trẻ em là một trong những mặt hàng dược kinh doanh ngày càn nhiều. Tuy nhiên để xây dựng được một thương hiệu bán quần áo trẻ em có tiếng chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu, củng cố lòng tin người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm tốt cũng như chất lượng phục vụ đảm bảo. Dưới đây là top 3 thương hiệu thời trang trẻ em chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.

1. Canifa

Canifa là một trong những thương hiệu thời trang cho gia đình với nhiều mẫu mã đa dạng, đủ các dộ tuổi. Ra đời năm 1997 đến nay, Canifa gây duwjg thương hiệu trong lòng người tiêu dùng với nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là thương hiệu Canifa kids dành cho trẻ em. 

Về sản phẩm: 

Các sản phẩm dành cho trẻ em thương hiệu này được dành riêng cho các bé từ 3 đến 10 tuổi. Các chất liệu chủ yếu là cotton, denim, kaki mềm mại tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các bé cả khi đi học hoặc vui chơi.

Canifa luôn chú trọng xây dựng những gian hàng riêng hoặc khu vực dành riêng để trưng bày thế giới rực rỡ sắc màu cho các bé tại hệ thống cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Tại đây, các bé gái sẽ tha hồ biến hóa thành các công chúa nhỉ với những bộ váy rực rỡ, còn bé trai cũng có những sự lựa chọn riêng cho mình với áo sơ mi và quần jeans phù hợp với từng cá tính khác nhau.Canifa Kids còn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong chương trình Đồ Rê Mí với những bộ trang phục biểu diễn đáng yêu nhất.

Ưu điểm:

Sử dụng chất liệu 100% cotton US mềm mại, co dãn tốt với khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc.

Form dáng được nghiên cứu kỳ lưỡng giúp bé thoải mái khi đi học cũng như khi vận động ngoài giờ.

Màu sắc hài hòa, tươi mát với nhiều hình in ngộ nghĩnh cho phép bé tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích và đam mê.

2. K's closet

Đây được coi là thương hiệu thời trang trẻ em bình dân với mức giá rẻ.

 K’s Closet mong muốn tạo ra những bộ trang phục không chỉ đẹp bởi kiểu dáng mà còn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho trẻ em trong suốt ngày dài vận động. Đó chính là tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc mà chúng tôi đã thay các bậc phụ huynh gửi tới những bạn nhỏ.

Tại K’s Closet,khách hàng sẽ được cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú cho bé trai, bé gái trong độ tuổi từ 6 tháng cho tới 14 tuổi. Hiện nay, bạn có thể ghé thăm 38 cửa hàng trải khắp các tỉnh thành trên cả nước để trải nghiệm mua sắm cho các thiên thần nhỏ của mình. 

3. Crown Space

Khác với 2 thương hiệu trên, Crown Space gây dựng cho mình một lối đi riêng biệt. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Ngoài quần áo thông thường, tại Crown Space bạn sẽ mua được cho bé rất nhiều mẫu giày, dép mang thiệu hiệu cao cấp xuất xứ UK, siêu bền, siêu êm và cực kì sang trọng. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ tìm mua cho bé được những mẫu váy công chúa cao cấp không nơi nào có được.

Về sản phẩm:

Giày dép cho bé nằm trong độ tuổi từ tháng -15 tuổi. Đa dạng các mẫu mã, sandal, giày thể thao, sneaker, giày búp bê, giày đi học, giày tập đi.
Quần áo chưa đa dạng như 2 thương hiệu trên, tuy nhiên tại đây bạn có thể mua quần, áo, đồ bộ, váy, đầm đều là những mẫu riêng, độc mà chỉ có tại thương hiệu này

 

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống trải dài từ bắc chí nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua trong những trung tâm thương mại lớn hoặc mua online tư vấn, ship hàng nhiệt tình.

Ưu điểm:

Hàng thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao, siêu bền
Quần áo sử dụng chất liệu 100% cotton US mềm mại, co dãn tốt với khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc.

Form dáng được nghiên cứu kỳ lưỡng giúp bé thoải mái khi đi học cũng như khi vận động ngoài giờ.

Trên đây là top 3 thương hiệu quần áo trẻ em chất lượng bạn nên mua nhé.

← Bài trước Bài sau →