School shoes là loại giày gì - Mua ở đâu?

School shoes là loại giày gì - Mua ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều trường quốc mở ra thu hút rất nhiều học sinh đăng kí. Ngoài cơ sở vật chất cũng như chương trình học tạo sự khác biệt so với trường công thì đồng phục của các trường quốc tế cũng là một điểm nhấn. Nhắc tới đồng phục người ta nghĩ ngay đến những bộ đồ cực kì sang trọng đi kèm theo đó là quy định đi School shoes tới trường. Vậy school shoes là loại giày gì? Mua giày này ở đâu? bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho các bậc phụ huynh

1. School shoes là loại giày gì?

School shoes là tên gọi quốc tế dành cho dòng giày đi học. Thông thường loại giày này chuyên dụng cho học sinh đeo đi học với thiết kế phù hợp quy định của nhà trường. 

School shoes thường được thiết kế đơn giản, không cầu kì như các loại giày khác. Giày đi học được làm bằng da hoặc bằng vải, có màu đen lì hoặc đen bóng. Ngoài ra, school shoes còn được gọi như là một loại giày đồng phục có màu đen tuyền.

Giày school shoes đen bóng

mẫu da lì

2. Vì sao phải đi school shoes tới trường

Hiện nay ở các trường quốc tế, điển hình như Vinschool quy định học sinh đi giày màu đen khi tới trường. Quy định đồng phục sẽ mang lại cho những người xung quanh ấn tượng tốt đẹp và lâu dài về trường. Khi học sinh ăn mặc chỉn chu sẽ tạo được sự tự tôn trường lớp, sự đoàn kết.

Các trường châu Âu, Mỹ thường có đồng phục màu đen tuyền, thứ nhất màu đen có thể phối tất cả quần áo khác, lúc nào cũng tôn lên vẻ đẹp của quần áo, giúp người khác nhìn vào gương mặt tổng thể. Đi giày chool shoes, sẽ lâu cũ hơn giày màu, nhìn tươm tất hơn, học sinh đỡ phải chăm chút cho đôi giày, dành thời gian để học tập nghiên cứu và vui chơi nhiều hơn.
Việc chọn giày school shoes làm đồng phục cho học sinh đã diễn ra hàng trăm trước vì tính hữu dụng của màu đen. Giày màu đen luôn giữ được sự sạch sẽ, tôn vẻ đẹp của bộ đồng phục. 
 

3. Mua giày school shoes ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam, thương hiệu duy nhất cung cấp mẫu giày này chỉ có ở Crown Space. Chúng tôi cam kết phân phối độc quyền đối với dòng sản phẩm giày đi học này cho bé với nhiều tính năng vượt trội:

Không lo BỐC MÙI - Không lo ĐAU CHÂN - Không lo TRƠN TRƯỢT 

Mẫu giày nữ mới nhất 2021

Giày School Shoes hay còn gọi là GIÀY ĐI HỌC được thiết kế đế với công nghệ CHUẨN Y KHOA:

Mẫu giày bé trai

  •  Nâng đỡ cấu trúc vòm bàn chân, giảm áp lực phân bổ đều bàn chân, giảm ma sát giữa da chân và giày
  •  Mũi giày hình vòm giúp chống móng mọc ngược, ngón chân búa
  •  Hệ thống thoáng khí, kháng khuẩn giúp bé mang giày không bị mồ hôi chân

 Để tham khảo thêm rất nhiều mẫu giày đi học - school shoes khác, ba mẹ vui lòng truy cập vào đây: https://crownspace.vn/collections/school-shoes/

Crown Space cam kết về chất lượng, thiết kế đi đầu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tối để sắm ngay những đôi giày đi học đạt chuẩn này cho bé nhé.



 

← Bài trước Bài sau →