𝐑𝐀𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐌𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐀𝐍𝐇 [ 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐒𝐔̛̣  và 𝐁𝐀̂́𝐓 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐒𝐔̛̣ ] 𝐂𝐔̉𝐀 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆

𝐑𝐀𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐌𝐎𝐍𝐆 𝐌𝐀𝐍𝐇 [ 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐒𝐔̛̣ và 𝐁𝐀̂́𝐓 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐒𝐔̛̣ ] 𝐂𝐔̉𝐀 𝐊𝐇𝐀́𝐂𝐇 𝐇𝐀̀𝐍𝐆

“Có nhiều người bất lịch sự kinh khủng luôn, vào hỏi giá mà kiểu: Bao nhiêu, cái này bao nhiêu shop? Inbox giá…” Nhiều người cho rằng những câu hỏi này của khách hàng là “BẤT LỊCH SỰ’. Tuy nhiên với Crown Space, chúng tôi luôn niềm nở chào đón tất cả các câu hỏi, comment đến từ quý khách hàng.

Hiểu được sự bận rộn của các bậc phụ huynh trong guồng quay công việc, gia đình nên khó có nhiều thời gian trau chuốt ngôn ngữ khi tham gia mua sắm online. Chính vì vậy, Crown Space luôn thấu hiểu và thông cảm với điều đó.

Không chỉ riêng ngày Quốc tế thiếu nhi, mỗi ngày, Crown Space đều đón nhận rất nhiều tin nhắn, bình luận của các khách hàng về sản phẩm.

Những tin nhắn dù ngắn, dù dài của khách hàng luôn được chúng tôi đón nhận và xử lý một cách nhanh chóng. Chúng tôi luôn trân trọng, nâng niu mọi góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của Crown Space.

Được tư vấn, chăm sóc cho khách hàng là niềm vinh dự to lớn của Crown Space. Chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất, mang đến sự hài lòng, sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ!

← Bài trước Bài sau →