[𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙣𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣𝙖𝙡 𝙁𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙍𝙪𝙣𝙬𝙖𝙮 2021 𝙭 𝘾𝙧𝙤𝙬𝙣 𝙎𝙥𝙖𝙘𝙚] - 𝙋𝙧𝙚𝙨𝙨 𝘿𝙖𝙮

[𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙣𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣𝙖𝙡 𝙁𝙖𝙨𝙝𝙞𝙤𝙣 𝙍𝙪𝙣𝙬𝙖𝙮 2021 𝙭 𝘾𝙧𝙤𝙬𝙣 𝙎𝙥𝙖𝙘𝙚] - 𝙋𝙧𝙚𝙨𝙨 𝘿𝙖𝙮

Một trong những sự kiện thời trang lớn nhất năm - International Fashion Runway 2021 do học viện Champions Academy hợp tác với các thương hiệu thời trang dành cho trẻ em thực hiện. Đây hứa hẹn sẽ là 1 sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo giới mộ điệu thời trang và cũng là cầu nối góp phần đưa thời trang trẻ em trong nước lên 1 tầm cao mới. Sự kiện năm nay quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong làng thời trang nhí trong đó có Crown Space.

Tại buổi họp báo, thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Crown Space đã có màn chào sân ấn tượng với một số thiết kế của BST 🌸𝑩𝒍𝒐𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒚 được thể thiện bởi những người mẫu nhí đầy chuyên nghiệp.

 

𝑩𝒍𝒐𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒚 mang đến những thiết kế đầm công chúa ngọt ngào tràn ngập hơi thở mùa Xuân lại phảng phất chút cổ điển của phong cách hoàng gia Anh Quốc

Mỗi thiết kế của 𝑩𝒍𝒐𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒚 là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo được chế tác bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Với sự đầu tư tỉ mỉ về chất liệu cũng như hiểu biết về các xu hướng thời trang trên thế giới mà mỗi thiết kế đều mang một chất riêng, một hồn riêng. Và ẩn trong mỗi thiết kế là khí chất hoàng gia khi mỗi bạn nhỏ khoác lên mình.

Có những mẫu thiết kế trơn bóng đơn giản, nhẹ nhàng như loài cúc họa mi tinh khôi, dịu dàng nhưng khiến ai cũng mê mẩn. Có những thiết kế lại được đính đá, đáp ren tỉ mỉ lộng lẫy, kiêu sa như một đóa mẫu đơn nở rộ khoe sắc. Lại có những thiết kế voan bồng bềnh lãng mạn khiến bạn nhỏ khoác lên như một nàng công chúa ngọt ngào bước ra từ truyện cổ tích.

Sự sáng tạo trong từng thiết kế của 🌸 𝑩𝒍𝒐𝒐𝒎𝒊𝒏𝒈 𝒅𝒂𝒚 được ví như sức sống mãnh liệt của những loài hoa đua nhau nở rộ mỗi dịp xuân về. Trên nền các chất liệu cao cấp Satin, chiffon, tulle,... đội ngũ thiết kế tài hoa đã vẽ nên cả một câu chuyện đầy tính nhân văn và mang đến cho các bé những bộ trang phục lộng lẫy nhất mùa lễ hội này.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận