Đại tiệc Giáng SInh

Đại tiệc Giáng SInh

Đại tiệc Giáng Sinh  - Show diễn thời trang đặc biệt được tổ chức bởi các MC nhí quy tụ dàn mẫu nhí chuyên nghiệp, đồng thời ra mắt các sáng tạo mới đến từ các thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp. Cùng với các thương hiệu tham gia trình diễn trong đêm Giáng Sinh này, Crown Space mang đến những thiết kế đậm hơi thở Giáng Sinh với tông màu trắng đỏ xanh kết hợp với sân khấu được thiết kế hoành tráng với bối cảnh đậm chất Giáng Sinh. Đ𝓪̣𝓲 𝓽𝓲𝓮̣̂𝓬 𝓖𝓲𝓪́𝓷𝓰 𝓢𝓲𝓷𝓱 đã vô cùng thành công khi mang tới cho khán giả một bữa tiệc thời trang mãn nhãn cùng không khí mùa lễ hội ngập tràn.

 

 

𝗕𝗦𝗧 𝗗𝗲𝗮𝗿 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮 được lấy cảm hứng từ ông già Noel. Tin vào ông già Noel với góc nhìn hồn nhiên, Crown Space gửi đến các bạn nhỏ thông điệp “Hãy luôn tin vào lòng tốt, vào những điều đẹp đẽ vẫn sẽ luôn tồn tại trong cuộc sống này, và mỗi bộ trang phục của 𝗗𝗲𝗮𝗿 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮 sẽ chính là hiện thân của những điều đẹp đẽ đó”.

 

 

❄️ Các thiết kế trong 𝗗𝗲𝗮𝗿 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮 là những chiếc đầm công chúa từ đơn giản đến cầu kì. Nếu như nói đơn giản phải kể đến những thiết kế đầm trơn sử dụng phom dáng cổ điển, tối giản về đường nét nhưng lại tạo điểm nhấn với các chi tiết bèo nhún mang đến nét bay bổng cho trang phục, tạo cảm giác đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bên cạnh đó là những thiết kế đầm voan cầu kì hơn với các chi tiết xếp nếp tỉ mỉ, đính đá, laser cắt hoa càu kì đầy sang trọng.

 

 

❄️ Thời trang dành cho bé trai Crown Space cũng đề cao sự cầu kì, phối màu thanh lịch, kiểu dáng thời thượng tạo cho bé trai sự năng động, thoải mái với áo polo, quần short hay lịch lãm với Vest, sơ mi.

❄️ Trên nền chất liệu Cotton, gai mềm mại, thấm hút mồ hôi, các thiết kế đều đi theo xu hướng cầu kì và sắc sảo trong từng đường kim mũi chỉ. Crown Space tin rằng các bé trai sẽ vẽ nên phong cách của chính mình này bằng cách phối đồ linh hoạt. Khi hoạt động ngoài trời, đi chơi với ba mẹ, bạn bè thì áo polo và quần short sẽ tạo cho bé một vẻ ngoài đầy thoải mái, năng động. Nhưng khi có dịp lễ quan trọng thì Vest hay sơ mi lại là trợ thủ đắc lực giúp bé có một vẻ ngoài đầy sang trọng, lịch lãm.

 

 

🥰 Giáng Sinh đến, Crown Space xin chúc tất cả quý khách hàng có một giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình và bạn bè. Crown Space vẫn đang còn rất nhiều bất ngờ chờ bạn ở phía trước. Hãy chờ đợi và thưởng thức nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận