DIỆN ĐẸP ĐÓN TẾT

DIỆN ĐẸP ĐÓN TẾT

Giày búp bê quai ngang xinh xắn CRUK 3104 xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm nổi bật trong BST đầy rực rỡ Princess Ballerina Winter 2018/Spring-Summer 2019 từ Crown Space.

Với chất liệu da cao cấp mềm, êm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, kết hợp với màu sắc linh hoạt, BST Princess Ballerina lần này đều mang tính thời trang và thẩm mỹ cao. Một sự kết hợp lãng mạn giữa giày búp bê và váy công chúa chính là set đồ hoàn mỹ cho các cô công chúa đáng yêu dịp Tết Nguyên Đán.

CRUK 3104 mượt mà trên từng đường chỉ và đẹp nhất có lẽ là phần họa tiết trái tim cách điệu ngộ nghĩnh được đính tỉ mỉ, cẩn thận ở mũi giày. Form dáng giày ôm êm được thiết kế thông minh, thuôn gọn gàng theo bàn chân duỗi của bé. Điều này có nghĩa là, mũi giày không chèn ép lên bất kỳ xương đầu ngón chân nào của các em bé, đặc biệt trong giai đoạn tập đi vì CRUK 3104 có dải size 20-25, phù hợp cho bé từ 1 tới 3 tuổi.

𝐂𝐑𝐔𝐊 𝟑𝟏𝟎4 sở hữu hai gam màu thời thượng: Hồng millennial “cực ngọt” cho mùa Đông và màu đen sang trọng sinh ra là để dành cho những bộ váy long lanh mùa Lễ Hội.


…………………………………………
Giày búp bê 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗨𝗞 𝗣𝗿𝗶𝗻𝗰𝗲𝘀𝘀 𝗕𝗮𝗹𝗹𝗲𝗿𝗶𝗻𝗮 được lấy nguồn cảm hứng từ những đôi giày múa ba-lê xinh xắn và duyên dáng. Sự đơn giản, thanh lịch của những đôi giày này rất dễ kết hợp với đồng phục đi học, quần skinny jeans, váy đầm hoặc bất kỳ trang phục nào bé có.

Giày của 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 mang một vẻ ngoài tao nhã và sành điệu, nhưng cũng rất thoải và không thấm nước vì đế giày bằng chất liệu cao su cao cấp chắc chắn. Điều này tạo nên sự linh hoạt và thích hợp cho tất cả các tín đồ thời trang nhí nào đang mong muốn tìm cho riêng mình một đôi giày búp bê tiện dụng.
…………………………………………
Khi nói đến nhãn hiệu giày Crown Space, khách hàng thường nghĩ đến chất da cao cấp, an toàn và sự dễ chịu của đôi giày. Ngoài ra, mẫu giày này cũng có rất nhiều màu sắc tươi tắn, đa dạng để bé yêu thỏa sức chọn lựa.

Có một bí mật nhỏ về kiểu giày búp bê của Crown Space là chúng được sản xuất với Thương Hiệu 𝓒𝓻𝓸𝔀𝓷 𝓤𝓚 (𝓐𝓷𝓱 𝓠𝓾𝓸̂́𝓬) chất liệu da cao cấp mà bạn không nên bỏ sót trong danh sách giày búp bê yêu thích của con gái.


........................................................
Sản phẩm đã có mặt trên Toàn Hệ thống Crown Space với Giá niêm yết 829.000đ. Dải size 20-25 dành cho các bé khoảng 1-3 tuổi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm đồ cho bé yêu hấp dẫn này bằng cách ghé Crown Space gần nhất hoặc Quý khách nhanh tay đặt hàng qua Hệ thống Online: https://www.facebook.com/messages/t/CrownSpace
………………………………….
Tại Hà Nội
- 31 Thái Hà
- 137 Hàng Bông
- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai
- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Tại Hải Phòng
Số 51 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng.

Tại TP HCM
- Số 346 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.
- Tầng 4, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.
- Lầu 2 - Trung tâm thương mại SC ViVoCity Quận 7 - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7.
- Gian hàng L2K5, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2.
- Gian hàng B1-K7B - Tầng hầm B1 - Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, Số 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh.
------------------------------------------------------
❤️ CROWN SPACE thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC 
Healthy - Comfortable - Smart Design - Fashionable
❤️ Website: http://crownspace.vn
🛒Hệ thống cửa hàng Crown Space trên toàn quốc:http://crownspace.vn/showroom.html
📱 Hotline: 0969.42.2121


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận