ĐỔI CŨ LẤY MỚI: TRAO YÊU THƯƠNG - BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

ĐỔI CŨ LẤY MỚI: TRAO YÊU THƯƠNG - BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Hàng năm có hàng triệu đôi giày chất lượng còn tốt bị loại bỏ. Những đôi giày cũ khi vứt bỏ số lượng quá nhiều ra môi trường sẽ gây gia tăng rác thải, ô nhiễm môi trường. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, một đôi giày khi thải ra môi trường mất từ 50-80 năm để phân hủy. Do đó ảnh hưởng rất lớn đến môi trường không khí mà hàng ngày chúng ta hít thở.

↘️Để góp 1 phần nhỏ vào việc hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường, Crown Space tổ chức Chương trình “ĐỔI GIÀY” để thu lượm những đôi giày cũ và tái sử dụng.

Những đôi giày sau khi chọn lọc được trao tận tay các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua hành động nhỏ này, Crown Space muốn giáo dục các bé tinh thần thiện nguyện, thói quen sống tiết kiệm, tạo môi trường sống không ô nhiễm.

Đây cũng chính là cơ hội để các bé được chia sẻ những đôi giày của mình đến trẻ em nghèo; bên cạnh đó được sở hữu những sản phẩm mới với giá ưu đãi hơn.

Những đôi giày cũ nếu không vứt bỏ đều có thể “nằm im” trong tủ giày. Vậy lý do gì ba mẹ không khuyến khích bé mang giày đến Crown Space để quyên góp, dành tặng cho các bạn nhỏ kém may mắn và khó khăn hơn?

“Đ𝒐̂̉𝒊 𝒈𝒊𝒂̀𝒚 𝒄𝒖̃ - 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒈𝒊𝒂̀𝒚 𝒎𝒐̛́𝒊” trong nhiều năm qua đã thu lại được hơn 6.000 đôi giày ở mỗi chiến dịch. Có hơn 30.000 đôi giày/sandal còn sử dụng tốt được tái chế và trao tặng cho các bạn nhỏ khuyết tật, các bạn học sinh nghèo vùng cao, …

Với trẻ em miền xuôi thì đôi giày đã qua sử dụng một thời gian ngắn có thể bị lãng quên nhưng với các bé còn nghèo thì được sở hữu 1 đôi giày tốt chính là ước mơ, là mong muốn để đôi chân con được bảo vệ và che chắn mỗi khi trời đông giá rét hay những ngày đến trường, đến lớp.

Có một đôi giày cũ, còn mới là niềm mơ ước của rất nhiều bạn nhỏ. Khi tham gia chương trình, bố mẹ đã hướng dẫn cho bé cách làm từ thiện từ những việc nhỏ, chia sẻ khó khăn với bạn bè cùng trang lứa.

“SỐNG LÀ CHO ĐÂU CHỈ NHẬN RIÊNG MÌNH”

Cùng bé thực hiện hành động nhỏ - ý nghĩa lớn thông qua hoạt động ĐỔI GIÀY ba mẹ nhé!

Ba mẹ hãy đưa bé đến tại các cửa hàng để đóng góp những đôi giày cũ, lan tỏa tình yêu thương, thực hiện hành động có ích cho cộng đồng ❤

Khách hàng tham gia chương trình "Đổi giày cũ, nhận giày mới" của Crown Space

Thời gian diễn ra chương trình: 15/10 - 18/10/2020.

Chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân để đổi giày và làm điều ý nghĩa ❤

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận