𝗡𝗘𝗪 𝗔𝗥𝗥𝗜𝗩𝗔𝗟: THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI GIÀY - GIÁ CHỈ TỪ 509𝙠

𝗡𝗘𝗪 𝗔𝗥𝗥𝗜𝗩𝗔𝗟: THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐỔI GIÀY - GIÁ CHỈ TỪ 509𝙠

Lộ diện những đôi giày/sandal mới nhất đến từ thương hiệu Crown UK giá ưu đãi đặc biệt TỪ 24 - 25/10 khi quý khách tham gia Chương trình “Đ𝙤̂̉𝙞 𝙜𝙞𝙖̀𝙮 𝙘𝙪̃, 𝙣𝙝𝙖̣̂𝙣 𝙜𝙞𝙖̀𝙮 𝙢𝙤̛́𝙞” tại hệ thống cửa hàng Crown Space trên toàn quốc. Nhanh tay sở hữu sản phẩm BEST TOP chỉ từ 509k ba mẹ nhé.

Hàng loạt các đôi giày/sandal mới tinh đã được trưng bày khắp các gian hàng Crown Space cùng hệ thống bán hàng Online. Mùa thu này các bé không thể thiếu những items độc đáo, hợp thời trang nhất. 

Một số sản phẩm ưu đãi lên đến 50% khi tham gia Chương trình Đổi giày:

🎁Ưu đãi 40% khi Đổi giày cũ - Mua sản phẩm mới!

#Sale_Extra đến 50% khi chọn mua từ 2-3 sản phẩm

#FreeShip hoàn toàn với đơn hàng từ 500k

#Hỗ trợ đổi size nếu không vừa.

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 Crown Space: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

Cách thức tham gia chương trình 

Để tham gia chiến dịch “Đổi giày cũ, nhận giày mới”, khách hàng hãy mang những đôi giày cũ đến hệ thống cửa hàng của Crown Space để đổi và chọn mua các sản phẩm khác với giá ưu đãi hấp dẫn lớn nhất năm:

- Khách hàng mang giày cũ chính hãng Crown Space tới đổi sẽ được trợ giá 40%/sản phẩm giày dép. Không giới hạn số lượng sản phẩm được đổi. Giảm giá đồng thời lên đến 50% khi Quý khách đổi từ 3 sản phẩm trở lên.

- Mang giày dép không do Crown Space phân phối, mỗi khách hàng chỉ được tham gia đổi tối đa 2 sản phẩm, giày dép cũ phải còn sử dụng được, không bong, tróc, rách. (Để sử dụng làm từ thiện).

- Trợ giá thêm từ 10-30% các mẫu quần áo/váy thời trang cao cấp Crown Kids có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng Crown Space.

Thời gian diễn ra chương trình: 24.10 - 25.10.2020

Tham gia chương trình “Đổi giày cũ, nhận giày mới”, bạn không chỉ cùng gia đình lan tỏa thông điệp Bảo vệ môi trường - Hạn chế rác thải mà hơn nữa còn sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với giá hấp dẫn. Bên cạnh đó hướng dẫn cho con cách làm từ thiện từ những việc nhỏ nhặt, giúp sưởi ấm những mảnh đời còn nhiều khó khăn, tiếp thêm sức mạnh cho các bé kém may mắn có động lực để vượt khó vươn lên.

Xem thêm tại: https://bom.to/rgGcQVR

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận