New Arrivals: GIÀY BÚP BÊ BÉ GÁI Spring /Summer 2019

New Arrivals: GIÀY BÚP BÊ BÉ GÁI Spring /Summer 2019

Giày Búp Bê Princess Balleria + Váy công chúa CK Premium Dress từ Crown Space chính là Items dễ thương “được lòng” mọi nàng công chúa xinh xắn. Ngoài ra, giày Búp Bê tiện dụng khi phối với hầu hết trang phục thường ngày của bé từ váy áo dễ thương đến quần jeans, áo khoác phong cách thể thao năng động…


Với 𝐁𝐒𝐓 𝐏𝐫𝐢𝐧𝐜𝐞𝐬𝐬 𝐁𝐚𝐥𝐥𝐞𝐫𝐢𝐧𝐚 lần này từ Crown Space, Giày Búp Bê bé gái sử dụng chất liệu da cực kỳ cao cấp, an toàn cho sức khỏe trẻ em ở phần upper, phần mũi giày đính nơ kẻ sọc cầu kỳ cùng tone với viền vải bao quanh toàn bộ giày.

Đặc biệt, phiên bản còn sử hữu bộ đệm êm ái, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất giày dép cao cấp trẻ em, bởi thế cô công chúa nào xỏ chân vào cũng không “đành lòng” cởi ra.

𝐂𝐑𝐔𝐊 𝟑𝟏𝟎7 sở hữu hai gam màu thời thượng: Hồng millennial “cực ngọt” cho mùa Đông và màu trắng sang trọng sinh ra là để dành cho những bộ váy long lanh mùa Lễ Hội.
…………………………………………
Giày búp bê 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗨𝗞 𝗣𝗿𝗶𝗻𝗰𝗲𝘀𝘀 𝗕𝗮𝗹𝗹𝗲𝗿𝗶𝗻𝗮 được lấy nguồn cảm hứng từ những đôi giày múa ba-lê xinh xắn và duyên dáng. Sự đơn giản, thanh lịch của những đôi giày này rất dễ kết hợp với đồng phục đi học, quần skinny jeans, váy đầm hoặc bất kỳ trang phục nào bé có.

Giày của 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 mang một vẻ ngoài tao nhã và sành điệu, nhưng cũng rất thoải và không thấm nước vì đế giày bằng chất liệu cao su cao cấp chắc chắn. Điều này tạo nên sự linh hoạt và thích hợp cho tất cả các tín đồ thời trang nhí nào đang mong muốn tìm cho riêng mình một đôi giày búp bê tiện dụng.
…………………………………………
Khi nói đến nhãn hiệu giày Crown Space, khách hàng thường nghĩ đến chất da cao cấp, an toàn và sự dễ chịu của đôi giày. Ngoài ra, mẫu giày này cũng có rất nhiều màu sắc tươi tắn, đa dạng để bé yêu thỏa sức chọn lựa.

Có một bí mật nhỏ về kiểu giày búp bê của Crown Space là chúng được sản xuất với Thương Hiệu 𝓒𝓻𝓸𝔀𝓷 𝓤𝓚 (𝓐𝓷𝓱 𝓠𝓾𝓸̂́𝓬) chất liệu da cao cấp mà bạn không nên bỏ sót trong danh sách giày búp bê yêu thích của con gái.

Sản phẩm đã có mặt trên Toàn Hệ thống Crown Space với Giá niêm yết 849.000đ. Dải size 25-30 dành cho các bé khoảng 2,5-5 tuổi.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm đồ cho bé yêu hấp dẫn này bằng cách ghé Crown Space gần nhất hoặc Quý khách nhanh tay đặt hàng qua Hệ thống Online: https://www.facebook.com/messages/t/CrownSpace
………………………………….
Tại Hà Nội
- 31 Thái Hà
- 137 Hàng Bông
- Gian hàng F5 – A11, Tầng 5, Lotte Center, 54 Liễu Giai
- Gian hàng KD7 – KD8 đường Thời Đại, Tầng B1 – T10, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.

Tại Hải Phòng
Số 51 Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng.

Tại TP HCM
- Số 346 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3.
- Tầng 4, TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.
- Lầu 2 - Trung tâm thương mại SC ViVoCity Quận 7 - 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7.
- Gian hàng L2K5, Tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2.
- Gian hàng B1-K7B - Tầng hầm B1 - Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, Số 772 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh.
------------------------------------------------------
❤️ CROWN SPACE thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC 
Healthy - Comfortable - Smart Design - Fashionable
❤️ Website: http://crownspace.vn
🛒Hệ thống cửa hàng Crown Space trên toàn quốc:http://crownspace.vn/showroom.html
📱 Hotline: 0969.42.2121


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận