𝟰 𝗟Ỗ𝗜 𝗦𝗔𝗜 𝗞𝗛𝗜 𝗕Ả𝗢 𝗤𝗨𝗔̉𝗡 𝗩Ả𝗜 𝗡𝗛𝗨𝗡𝗚 𝗠À 𝗔𝗜 𝗖Ũ𝗡𝗚 𝗚Ặ𝗣 𝗣𝗛Ả𝗜

𝟰 𝗟Ỗ𝗜 𝗦𝗔𝗜 𝗞𝗛𝗜 𝗕Ả𝗢 𝗤𝗨𝗔̉𝗡 𝗩Ả𝗜 𝗡𝗛𝗨𝗡𝗚 𝗠À 𝗔𝗜 𝗖Ũ𝗡𝗚 𝗚Ặ𝗣 𝗣𝗛Ả𝗜

Vải nhung rất mềm mịn và mang đến sự sang trọng, quý phái cho bất cứ ai sở hữu. Tuy nhiên, vải nhung thuộc lớp vải “khó tính”, bạn có thể thấy những món đồ nhung của mình thường bị nhăn nhúm? Bạn đã bao giờ tìm hiểu về nguyên do của vấn đề này?

☑️Hãy điểm qua 4 lỗi sai mà người dùng thường gặp phải dưới đây để có cách bảo quản và gìn giữ vải nhung đúng cách.

Nhiều người lầm tưởng vải nhung hoàn toàn có thể giặt sạch bình thường như các chất liệu khác. Tuy nhiên đây không phải là giải pháp tốt bởi vải khi chưa được xử lý vết bẩn sẽ khó làm sạch. Nên xử lý vết bẩn trên vải trước khi giặt bằng nước lạnh, sau đó giặt sạch lại nhẹ nhàng để vải nhung giữ được form dáng; vải sẽ càng mềm và bền đẹp.

Bạn cho rằng giặt vải nhung với nước ấm/ nóng vào mùa đông sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng vải. Tuy nhiên giặt nước nóng lại khiến chất vải dễ bị bay màu và nhăn. Hãy luôn giặt vải nhung với nước lạnh để giữ được độ bền đẹp của nhung.

Nhiều bạn cho rằng vải nhung khá mềm mại và nhanh phẳng nên hoàn toàn có thể là bằng chế độ ủi khô. Thế nhưng khi để bàn là ở chế độ ủi khô vải nhung dễ bị cháy xém từ nhiệt độ cao của bàn ủi. Hãy để chế độ máy là ở trạng thái hơi nước để vải được là phẳng nhanh chóng và giữ được độ bền.

Vải nhung có tính chất mềm mại và dễ nhăn. Vì thế khi để chung với quần áo khác bạn sẽ tạo thêm nhiều nếp nhăn trên quần áo nhung. Do đó, sau khi ủi, bạn hãy treo quần áo trên giá trong tủ đồ để bảo quản.

=> Sắm ngay những mẫu CrowNhung mùa 2 cực xinh xắn và mềm mại tại Crown Space để dành tặng cho bé.

Xem thêm BST CrowNhung tại: https://crownspace.vn/collections/crown-vay-nhung-vip

#Free Ship toàn quốc

#Hỗ trợ đổi size nếu không vừa

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận