THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY TỐT DÀNH CHO TRẺ???

THẾ NÀO LÀ MỘT ĐÔI GIÀY TỐT DÀNH CHO TRẺ???

Đôi giày tốt cho bé không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang, thoải mái và vừa vặn. Mà hơn thế đôi giày cần được thiết kế an toàn cho sức khỏe đôi chân, giúp trẻ phát triển tốt nhất hệ vận động. Ý kiến này được tổng kết từ rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học/ chuyên gia về giày dép và chân trẻ em trên toàn thế giới.

 

 

Chính vì vậy, các nhà khoa học đã đưa ra những tiêu chuẩn tốt nhất về giày trẻ em mà trên thực tế đã được áp dụng và công nhận:

𝙏𝙝𝙪̛́ 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩, đ𝙤̂𝙞 𝙜𝙞𝙖̀𝙮 𝙘𝙖̂̀𝙣 đ𝙖̉𝙢 𝙗𝙖̉𝙤 𝙨𝙪̛̣ 𝙖𝙣 𝙩𝙤𝙖̀𝙣

Da trẻ rất nhạy cảm do đó hãy chọn giầy được làm từ nguyên liệu mềm và an toàn. Điều này giúp bảo vệ chân bé khỏi các hóa chất độc hại có thể có trong nguyên liệu thiết kế giày.

𝙏𝙝𝙪̛́ 2, 𝙜𝙞𝙖̀𝙮 𝙘𝙖̂̀𝙣 𝙘𝙤́ 𝙠𝙞́𝙘𝙝 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙫𝙪̛̀𝙖 𝙫𝙖̣̆𝙣

Chân của trẻ phát triển nhanh chóng theo từng giai đoạn. Do đó khi chọn giày, bạn nên chọn giày có chiều dài vừa với bàn chân, ôm trọn ngón chân. Mũi giày cần có khoảng rộng thoải mái để các ngón chân không bị ép với nhau.

Hơn nữa, giày cần có độ vừa vặn nơi gót chân và mắt cá chân; điều này giúp bảo vệ đôi chân không bị trầy xước, dễ di chuyển.

𝙏𝙝𝙪̛́ 3, 𝙜𝙞𝙖̀𝙮 đ𝙖̉𝙢 𝙗𝙖̉𝙤 𝙨𝙪̛̣ 𝙡𝙞𝙣𝙝 𝙝𝙤𝙖̣𝙩

Đôi giày có độ linh hoạt giúp bé di chuyển dễ dàng và thoải mái. Giày cho bé nên có đế với độ dày vừa phải để bé cảm nhận được cảm giác tự nhiên của đôi chân và giúp các dây thần kinh dưới bàn chân được phát triển ổn định.

Quý khách hoàn toàn có thể tìm thấy những đôi giày đúng tiêu chuẩn trên tại Crown Space. Bởi tất cả những sản phẩm của Crown Space đều được chứng nhận và kiểm nghiệm từ những phòng thí nghiệm uy tín trên thế giới.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận