BÍ KÍP CHỌN GIÀY TẬP ĐI AN TOÀN CHO BÉ

BÍ KÍP CHỌN GIÀY TẬP ĐI AN TOÀN CHO BÉ

Ngoài việc cho bé ăn, tập nói, … thì việc tập đi rất cần được chú trọng. Nhiều mẹ đang băn khoăn chọn form giày tập đi an toàn và dễ sử dụng cho con. Crown Space bật mí một vài bí kíp chọn giày đúng chuẩn, mẹ cùng tham khảo nhé.

 

Tìm hiểu đôi chân con trước khi chọn giày cho con

Ở mỗi người có 26 khớp xương để nâng đỡ sức nặng cơ thể theo từng giai đoạn. Chân của bé hình thành cấu trúc xương rõ ràng từ khi bé 2 tuổi, đến khi trưởng thành phần xương sẽ cứng chắc hơn.

Khí bé dưới 2 tuổi, cấu trúc xương chân chưa rõ rõ ràng và chủ yếu là các cấu trúc sụn. Do đó chân bé dễ bị tổn thương bởi các tác động mạnh, trực tiếp. Chính vì thế bé cần sử dụng giày tập đi an toàn, chất lượng để bảo vệ chân, đồng thời giúp xương chân phát triển cân đối, ổn định.

Và theo nhiều nghiên cứu bé đi chân không khiến các khớp chân phát triển không ổn định và dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy việc dùng giày tập đi mang lại nhiều thuận lợi và an tâm cho bố mẹ.

Cách chọn form giày tập đi an toàn cho bé

Để chọn giày, đầu tiên ba mẹ cần đo kích thước chân của con để lựa chọn đôi giày đúng chuẩn về kích thước. 

Bé nên sử dụng form giày có độ rộng phù hợp, không nên dùng giày quá chật, quá rộng. Bởi chân bé phát triển liên tục nên giày chật sẽ không đủ khoảng trống cho chân bé hoạt động. Từ đó bé có thể thể phồng rộp chân, biến dạng hình dáng chân, gây nhiều ảnh hưởng xấu không mong muốn.

Nếu chọn mua cho bé giày rộng vì ba mẹ lo chân bé lớn nhanh thì mẹ cũng cần lưu ý. Bởi chân bé tuy nhanh phát triển nhưng cũng cần đi giày vừa vặn để mang lại sự dễ chịu. Hơn nữa bé mang giày quá rộng sẽ làm mất thăng bằng khi di chuyển, vô tình có thể khiến bé thiếu tự tin, dần dần bé lười đi giày rất khó khắc phục.

Cách đo chân cho bé khi chọn giày:

  • Nên lấy chiều dài của giày = chiều dài bàn chân bé + 1cm

  • Nên lấy chiều rộng của giày = chiều rộng lớn nhất của bàn chân.

Cách đo kích thước chân cho bé.

 

Ngoài ra, khi chọn giày cho bé bố mẹ nên chọn những đôi giày có vòm giày dáng tròn để các ngón chân của con được hoạt động thoải mái. Bé sẽ không bị đau nhức chân hay chèn ép ngón chân khi đi giày/sandal tập đi.

Chọn giày tập đi cho bé ở đâu?

Hiện nay có không ít các địa chỉ, các shop đồ trẻ em cung cấp sản phẩm giày tập đi cho bé. Tuy nhiên không phải ở đâu giày cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho đôi chân con.

Crown Space với trên 15 năm thành lập và tạo dựng uy tín, hiện nay sản phẩm của Công ty được rất nhiều cha mẹ và các bạn nhỏ tin dùng và yêu thích.

Giày tập đi tại Crown Space đến từ thương hiệu Royale Baby - chính hãng từ Úc, mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Các mẫu giày đều có thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho đôi chân.

Mẹ đang muốn tìm giày tập đi cho bé an toàn và tiện lợi? Hãy đến tại gian hàng của Crown Space hoặc liên hệ HOTLINE/ WEBSITE/FACEBOOK để được tư vấn và đặt hàng nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận