CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG ĐẾ GIÀY 𝗖𝗢𝗥𝗘 𝗔𝗖𝗧𝗜𝗩𝗘?

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TRONG ĐẾ GIÀY 𝗖𝗢𝗥𝗘 𝗔𝗖𝗧𝗜𝗩𝗘?

Thông thường bố mẹ khi mua giày cho bé thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và tổng thể chất liệu của đôi giày. Có khi nào bố mẹ quan tâm đến ĐẾ GIÀY khi mua giày cho bé chưa?

Đế giày thực chất là bột phận rất quan trọng, chúng có tác dụng nâng đỡ, bảo vệ và hỗ trợ toàn bộ sức nặng đôi chân của bé. Đế có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu từ da, gỗ, PVC, cao su, ... Vậy với giày Crown Space thì có gì đặc biệt trong đế giày? Mẹ hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết nhé.

Điều đặc biệt trong đế giày Core Active

Với tên gọi đến Core Active, đế giày thương hiệu Crown Uk mang lại độ bền cao, êm ái cùng hàng loạt đặc tính nổi bật.

Ưu điểm tuyệt vời không thể không nhắc đến của phần đế CORE ACTIVE là từ 100% nguyên liệu tự nhiên cao cấp. Đế trong & đế ngoài cấu tạo bởi lớp cao su non nguyên chất với công nghệ đúc nguyên khối sẻ rãnh Anti - Slip chống trơn trượt. Đế giày cũng mang lại độ êm với trọng lượng vô cùng nhẹ, bé đi giày có cảm giác êm ái, thoáng mát bởi các lỗ thoáng khí xuyên suốt thân đế.

📌Crown Space cung cấp sản phẩm giày 𝘾𝙍𝙊𝙒𝙉 𝙐𝙆 “độc quyền” đến với các bạn nhỏ tại Việt Nam. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và để lại những phản hồi tích cực. Nhiều năm nay sản phẩm đã trở thành thương hiệu được tin dùng và quảng bá rộng rãi bởi các bậc phụ huynh. Sử dụng giày từ 6 tháng đến 1 năm ba mẹ sẽ thấy rõ chất lượng tuyệt vời của đôi giày.

Bé không chỉ cảm nhận những bước đi nhẹ nhàng êm ái với thiết kế giày Sport Shoes mà hoàn toàn sở hữu đôi giày với phong cách thời trang, thể thao và cực kỳ nhẹ thoáng.

Tất cả các sản phẩm giày Crown Uk được bày bán trực tiếp & online tại Crown Space đều có lớp đế dày dặn, được đầu tư tỉ mỉ về phương pháp thiết kế và kiểu dáng. Đặc biệt bé sử dụng giày rất êm và chắc chắn, an toàn tuyệt đối dù bé đi trên nền đất trơn, giày đều có ma sát để bố mẹ yên tâm.

Liên hệ với Crown Space để chọn mua mẫu giày ứng ý cho bé mẹ nhé.

𝗖𝗥𝗢𝗪𝗡 𝗦𝗣𝗔𝗖𝗘 - Thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC

𝗛𝗲𝗮𝗹𝘁𝗵𝘆 - 𝗖𝗼𝗺𝗳𝗼𝗿𝘁𝗮𝗯𝗹𝗲 - 𝗦𝗺𝗮𝗿𝘁 𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 - 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻𝗮𝗯𝗹𝗲

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: http://crownspace.vn

𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://bit.ly/2YdLs3S

𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://tinyurl.com/lazadacruk

𝐓𝐢𝐤𝐢: https://bitly.com.vn/9K4Te

𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗖𝗿𝗼𝘄𝗻 𝗦𝗽𝗮𝗰𝗲 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗾𝘂𝗼̂́𝗰: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận