Giày búp bê đính nơ thời trang CRUK 3105

Giày búp bê đính nơ thời trang CRUK 3105

Giày búp bê đính nơ thời trang CRUK 3105 xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm Hot Hit trong BST đầy rực rỡ Princess Ballerina Spring/Summer 2019 từ Crown Space.

CRUK 3105 mượt mà trên từng đường nét và ấn tượng nhất là phần họa tiết đính nơ tinh tế ở mũi giày, khi phối cùng các loại váy đầm hay quần legging, quần shorts mùa hè, bé yêu càng thêm sành điệu. Đặc biệt, form dáng giày ôm êm được thiết kế thông minh, thuôn gọn gàng theo bàn chân duỗi của bé.

Với chất liệu da cao cấp mềm, êm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé, kết hợp với màu sắc linh hoạt, BST Princess Ballerina lần này đều mang tính thời trang và thẩm mỹ cao.

𝐂𝐑𝐔𝐊 𝟑𝟏𝟎5 sở hữu hai gam màu thời thượng: Hồng millennial “cực ngọt” và màu đen sang trọng đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng nhí.
........................................................
👉Sản phẩm đã có mặt trên Toàn Hệ thống Crown Space với Giá niêm yết 849.000đ, đang được Ưu đãi 10% trong Chương trình Final Sale tới hết 28/2/2019. Dải size 25-30 dành cho các bé khoảng 3-6 tuổi.

👉Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm đồ cho bé yêu hấp dẫn này bằng cách ghé Crown Space gần nhất hoặc Quý khách nhanh tay đặt hàng qua Hệ thống Online: https://crownspace.vn/…/crown-uk-princess-ballerina-cruk3105

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận