HƠN 40 MẪU NHÍ TỎA SÁNG TRONG SHOW DIỄN

HƠN 40 MẪU NHÍ TỎA SÁNG TRONG SHOW DIỄN "CROWN KIDS FALL WINTER FASHION SHOW 2019"

Vào tối ngày 16.11.2019 vừa qua, show diễn "Crown Kids Fall Winter Fashion Show 2019" đến từ thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Crown Kids đã diễn ra thành công rực rỡ với sự quy tụ của hơn 40 mẫu nhí tài năng và chuyên nghiệp. Chương trình được tổ chức tại trường quay Bình Minh, 465 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội và đã thu hút được nhiều khán giả gần xa tham dự cùng các đơn vị báo chí truyền hình đến đưa tin.

Crown Kids Fall Winter Fashion Show 2019

Nổi bật trong toàn bộ show diễn là 2 BST Thu Đông mới nhất đến từ nhãn hàng: CrowNhung và Princess In The Garden phù hợp và thời thượng dành cho các bé gái và bé trai trong mùa đông năm nay. Những chiếc váy nhung, đầm công chúa mix cùng áo khoác dạ lông cừu cùng những đôi giày thật chất tạo nên cho các bé sự trẻ trung, lịch lãm và sang trọng trong từng set đồ.

Thiết kế áo khoác dạ lông cừu trong CrowNhung Collection

Váy công chúa Princess in the garden

Vest lịch lãm dành cho bé trai trong mùa Thu Đông 2019

Chương trình cũng để lại dấu ấn khó quên cho khán giả nhờ những phần catwalk chuyên nghiệp. Các bé thực sự đã có được thêm những bài học trải nghiệm quý giá với niềm đam mê catwalk trong show diễn thời trang này.

Những sải chân chuyên nghiệp từ các mẫu nhí

Một lần nữa, Crownspace xin trân trọng cảm ơn các mẫu nhí, các bậc phụ huynh,các vị khách mời, các đơn vị đồng hành, các cơ quan truyền hình báo chí cùng toàn thể ekip thực hiện chương trình đã tạo nên một show diễn để lại nhiều ấn tượng!

Crown space xin trân trọng cảm ơn và luôn mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các Quý khách hàng!

#crownspace
#crownkids
#mcnhí

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận