SPRING DAY COLLECTION 2020

SPRING DAY COLLECTION 2020

Bức tranh ngày thơ dịu êm giữa cánh rừng mùa xuân....

Trong cuộc đời của mỗi người, tuổi thơ luôn là những ngày tháng đáng nhớ nhất với những khoảnh khắc vui chơi, học tập bên những người thân và bạn bè của mình. Các ba mẹ hãy nuôi dưỡng tuổi thơ của bé với những ký ức đẹp đẽ và trong trẻo để chắp cánh một tương lai rạng ngời hơn bao giờ hết.

Luôn đồng hành cùng ba mẹ và các bé ngay từ thuở hồn nhiên ấy, đầu năm 2020 này, Crownspace cho ra mắt BST "Spring Day Collection" với mong muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thanh lịch và quý phái, ghi dấu những ngày thơ dịu êm và đáng nhớ. BST còn được ra mắt đúng dịp Tết đến Xuân sang, hy vọng mang đến cho các bé những outfit thời trang nhất, lộng lẫy nhất trong dịp đón Tết du Xuân Canh tý.

BST bao gồm các mẫu váy đầm công chúa voan lụa cao cấp dành cho các bé gái và các bộ vest, khoác, sơ mi, thun dài tay và quần jean dành cho các bé trai. Tất cả đều được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, phù hợp với thời tiết se lạnh và độ ẩm cao vào mùa Xuân. Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, bắt kịp các xu hướng thời trang trẻ em mới nhất hiện nay. Các chi tiết nơ, ren, thêu độc đáo và tỉ mỉ là điểm nhấn nổi bật cho từng sản phẩm.

📣Một năm mới vừa sang, hãy dành tặng cho bé yêu của mình những chiếc đầm, bộ quần áo mới nhất trong "Spring Day Collection" của Crownspace mẹ nhé.
🌸🌸Tết trọn vẹn - Xuân yêu thương cùng Crownspace!🌸🌸


_____________________
CROWN SPACE thời trang trẻ em cao cấp ANH QUỐC
Healthy - Comfortable - Smart Design - Fashionable
Website: http://crownspace.vn
Hệ thống cửa hàng Crown Space trên toàn quốc: https://crownspace.vn/pages/he-thong-cua-hang-1
Hotline: 0947.23.9966

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận