Style of Brother and Young Sister

Style of Brother and Young Sister

Sự hòa hợp và đồng điệu giữa các tone màu từ áo thun, quần shorts, giày thể thao hay sandals cho anh trai tới váy đầm, sandals, giày búp bê của em gái tạo nên một tổng thể hài hòa, cực kỳ thời trang. Set đồ anh trai – em gái tưởng chừng khó Mix, không thể hợp trong phong cách bỗng trở nên cuốn hút lạ kỳ bởi sự tinh tế trong các gam màu Xuân – Hè tươi sáng cũng như chất liệu trang phục.

1. Sắc xanh Baby Blue

Sắc xanh mùa hạ mát mẻ nổi bật trên chiếc áo thun cotton cổ bẻ của anh trai Mix ăn ý với giày thể thao cũng như tone xanh trên thân váy voan bồng bềnh của em gái. Đôi sandals quai chéo đính sequin cùng sắc xanh hoàn hảo với tổng thể toàn bộ phong cách của hai anh em.

2. Đỏ và trắng

Đỏ và trắng là cặp đôi không thể tách rời của thời trang. Tone màu nóng được dung hòa với gam trắng nhẹ nhàng thích hợp cho một mùa Xuân – Hè sôi động và thỏa sức khám phá. Nếu anh trai khỏe khoắn trong chiếc áo thun kẻ sọc, quần shorts kaki trắng cùng sandals tone đỏ - xanh navy thì em gái dễ thương với váy cotton họa tiết cherry đỏ, phối cùng giày búp bê đen quai ngang đính nơ đỏ.

3. Trắng và xanh navy

Đây là cặp đôi màu sắc trang nhã, thanh lịch thích hợp với cả anh trai lẫn em gái trong tiết trời Xuân – Hạ hoặc Thu – Đông. Nếu phong cách của anh trai năng động với áo thun trắng, họa tiết chữ cái, quần shorts navy chấm bi trắng thì em gái lại chọn cho mình chiếc váy điệu đà với những bông hoa tone navy điểm xuyết. Một đôi giày thể thao cùng gam màu navy cho anh trai và đôi sandals sở hữu tone màu tương đồng cho em gái là điểm nhấn thú vị cho cả Set đồ.

4. Red on red

Nói màu đỏ là “vũ khí đáng yêu” của các cô em gái, không có nghĩa anh trai không sử dụng được tone màu này. Những chiếc áo thun polo cổ bẻ gam đỏ tươi phối cùng quần shorts tone trắng khiến anh trai trở nên cực kỳ thời thượng, nam tính. Sắc đỏ khi đi đôi cùng màu trắng sẽ tạo nên sự tinh tế, thanh lịch hoàn hảo cho tổng thể một set đồ của bé, dù là anh trai hay em gái.

5. Những gam pastel nhẹ nhàng

Một cách phối đồ khác tuy đơn giản nhưng cũng gây hiệu ứng thời trang tích cực khi phối đồ cho cặp đôi Anh trai – Em gái là sử dụng những tone màu pastel nhẹ nhàng như hồng, trắng, bạc, xanh nhạt, tím nhạt… hay sử dụng chung tone màu ở giày, sandals cho cả anh và em.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận