Hồng millennial – Tone màu ‘cực ngọt’ đón Xuân Hè

Hồng millennial – Tone màu ‘cực ngọt’ đón Xuân Hè

Hồng millennial dường như sinh ra để dành cho những thiết kế Xuân Hè tràn đầy năng lượng, nét nữ tính pha lẫn hiện đại của sắc hồng trên những chiếc váy voan, ren, lụa bồng bềnh dành cho bé gái dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn khi được nhiều fashionista nhí trên thế giới yêu thích.


Pink-On-Pink

Bé yêu có thể dễ dàng kết hợp công thức “cả một cây hồng millennial” từ váy công chúa, giày búp bê tới phụ kiện hoa tai, bờm nơ, túi… để tăng độ ngọt ngào, đáng yêu. Sự đồng điệu trong bảng màu sẽ mang lại hiệu ứng thị giác thú vị cho tổng thể bộ trang phục khi đi ăn tiệc, hoặc tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn văn nghệ…

Váy voan hồng cao cấp bé gái với lớp lót cotton mềm mịn, thoáng mát. Điểm nhấn không quá nổi bật nhưng tỉ mỉ, tinh xảo nằm ở những đường ren trắng nhẹ nhàng nơi ngực váy càng biến chiếc váy thêm phần mềm mại, yêu kiều. Cùng tone màu với váy là đôi giày búp bê chất liệu da cao cấp tone hồng đính nơ kẻ sọc xinh xắn.

Ngoài ren, voan thì lụa cao cấp cũng là chất liệu được yêu thích trong thiết kế các mẫu váy công chúa vì vẻ mềm mại, sang trọng của nó. Mẫu váy dự tiệc cho bé yêu vô cùng ấn tượng bởi chiếc nơ cỡ đại thắt ngang eo và những đường cắt cúp sâu kèm nơ yêu kiều phía đằng sau. Đôi giày búp bê chất liệu da cao cấp hòa hợp với tone màu của váy khiến cả set đồ càng thêm phần tuyệt mỹ.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận